TIN MỚI NHẤT

Menu

Danh ngôn từ lịch

 Danh ngôn từ lịch. 

Sau tất cả những năm tháng đó, tôi vẫn ở trong quá trình tự khám phá bản thân. Khám phá cuộc sống và phạm lỗi lầm vẫn tốt hơn chọn phương án an toàn. Sai lầm là một phần phí mà con người trả cho một cuộc đời trọn vẹn.

Sophia Loren

Trên đường đi nếu cứ quan tâm đến tiếng chó sủa thì bạn sẽ chẳng bao giờ đến đích"

Winston Churchill 

Nếu bạn không thể chăm sóc 100 người thì hãy chăm sóc từng người một 

Chúng ta thường xuyên xuýt xoa trước thành tích của những người hùng mà quên mất chúng ta là những anh hùng trong mắt người khác 

( Hellen Hayers )

Muốn chuẩn bị tốt cho tương lai, cách tốt nhất là đem trí tuệ và nhiệt tình để làm tốt công việc hiện tại.

W.Osler.

Hạnh phúc không phải là cảm giác tới đích mà là trên từng chặng đường đi.

Che Guevara.

Hành động làm nên ta hoặc làm hỏng ta, chúng ta là kết quả hành vi của bản thân.

Victor Hugo

Mỗi cuốn sách hay cho ta một điều tốt, mỗi người bạn tốt cho ta một điều hay.

Gustave Le Bon

Chương trình chống nghèo đói tốt nhất là một nền giáo dục ở đẳng cấp thế giới.

Brack Obama

Mỗi người là kiến trúc sư cho hạnh phúc của mình

Tục ngữ Anh.

Học từ ngày hôm qua, sống ngày hôm nay, hy vọng cho ngày mai. Điều quan trọng nhất là không ngừng đặt câu hỏi.

Albert Einstein.

Chỉ có ý thức độc lập và lòng tự trọng mới có thể nâng chúng ta lên trên những nhỏ nhen của cuộc sống và những bão táp của số phận

A.Puskin.

Cuộc hành trình ngàn dặm nào cũng  phải bắt đầu bằng một bước đi nhỏ bé đầu tiên.

Lão Tử

Ngay khi bạn bước đi bước đầu tiên bạn đã thực hiện được 50% mục tiêu của mình.

(Bắt đầu từ đam mê Keith Abraham)







Share This:

Nguyễn Công Kiệt

Chào mừng các bạn đến với Blog của Nguyễn Công Kiệt. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ tất cả những gì mà mình biết hoặc đã được trải nghiệm... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Danh ngôn từ lịch "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM