TIN MỚI NHẤT

Menu

XIN LỖI EM CHỈ LÀ CON ĐĨ

 Review sách XIN LỖI EM CHỈ LÀ...

Một review mang thương hiệu, trải nghiệm và dưới góc nhìn của bạn Nguyễn Công Kiệt
* Đọc lần 2, lần đầu là hồi sinh viên, lâu đến mức đã quên mình từng đọc. Nguyên cớ là xem cái clip welax liên quan đến tình trạng ship sách chia thành từng cuốn riêng biệt, công nhận mua cả mớ sách mà lâu lâu nhận được 1 cuốn ức chế v.ch ra. Cũng không định review vì cái tên nó hơi mất cảm tình, cơ mà ngồi quán cf gió mạnh quá tự nhiên lại có hứng chém gió...
Trở lại với chủ đề chính:
*Tóm tắt sách bằng 1 câu: Làm đ* vì sự thăng tiến của chồng nhưng lại không thể nói ra, đến khi ck biết thì đã quá muộn.
*Tóm tắt sách bằng nhiều câu:
- Các diễn viên chính:
Nam chính: Hà Niệm Bân (Hà Bân).
Nữ chính: Hạ Âu.
Và các diễn viên phụ: Mẹ của nữ chính: X, Sếp tổng quyền lực và nhiều tiền: Y, lái xe cho sếp tổng: Z, bạn của Hà Bân: T…
Diễn biến câu chuyện:
- Hạ Âu là con của bà X làm đ* và vô tình (bất đắc dĩ) trở thành đ* bởi những khách của mẹ mình từ khi Hạ Âu chỉ mới 10 tuổi. Bà X là 1 người mẹ làm nghề vì con cũng tương tự như sau này Hạ Âu làm nghề vì chồng.
- Tình huống mang tính bước ngoặt số 1: Chuyện sẽ không có gì xảy ra khi vào 1 ngày mà Hạ Âu lúc đó đang học lớp 10 thì bị tình nhân của mẹ (Sếp tổng), người mà Hạ Âu rất tôn trọng so với những "khách hàng" khác của mẹ, cưỡng hiếp mình và nhục mạ mình vì chỉ mới lớp 10 mà không còn trinh. Hạ Âu chán đời và đi vào 1 quán ven đường kiếm khách (bước chân vào nghề vì hận đời) rồi trở thành tình nhân của Hà Bân. Lý do: Vì trong cái quán đó Hà Bân là người đàn ông duy nhất không ôm một cô gái nào. Từ đó Hạ Âu dọn về ở với Hà Bân, dưới sự chu cấp của Hà Bân. Sau 2 năm chung sống thì Hạ Âu có thai. Hà Bân lúc đó đã rất vui sướng và hạnh phúc đã nghĩ về ngôi nhà và những đứa trẻ. Và hi vọng rằng vk tương lai của mình đã xác định bỏ nghề, làm 1 ng vk, người mẹ tốt.
- Tình huống mang tính bước ngoặt số 2:
Bạn của Hà Bân (T) một ngày không đẹp trời thấy Hạ Âu đi vào khách sạn với 1 người đàn ông khác. Theo như cách suy nghĩ thông thường thì tức là 1 con đ* thì khó có thể bỏ nghề. Hà Bân chán đời bỏ nhà đi, lao vào công việc, thăng tiến và thăng tiến. Nhiều năm sau cưới vợ, sinh con nhưng vẫn không quên được Hạ Âu.
- Tình huống mang tính bước ngoặt số 3 - Vỡ òa: Lái xe cho sếp tổng (Z) đến kể sự thật cho Hà Bân nghe. Rằng mọi sự thăng tiến nhanh như vậy của Hà Bân là do Hạ Âu đã hi sinh để để làm tình nhân cho sếp tổng mà có, rằng con trai của 2 người giờ đã 10 tuổi,…Hà Bân đau đớn nhưng mọi chuyện đã rồi, Hạ Âu giờ không còn nữa.
HẾT. Chi tiết nữa thì tự đọc đi rồi biết.
* Cảm xúc khi đọc xong:
Do nhập vai vào nam chính nên hơi nhói ở tim và gớt nước mắt.
* Câu nói hay nhức nhói (nhấn mạnh từ nhức nhói):
" Nếu em có 48.500 tệ, anh có cưới em không? "
* Kết luận (cá nhân):
+ Không ai thành công một mình.
+ Có những sự hi sinh không thể nói ra.
+ Phụ nữ rất khó hiểu.


Share This:

Post Tags:

Nguyễn Công Kiệt

Chào mừng các bạn đến với Blog của Nguyễn Công Kiệt. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ tất cả những gì mà mình biết hoặc đã được trải nghiệm... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " XIN LỖI EM CHỈ LÀ CON ĐĨ "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM